About Me

ảnh baner header

Phương pháp trị sẹo lõm tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều cách trị sẹo lõm bạn có thể lựa chọn cách hợp với mình để áp dung. Vậy trị sẹo lõm bằng phương pháp nào là tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu qua thông tin sau đây.


Trị sẹo lõm bằng phương pháp nào là tốt nhất hiện nay



phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay
Công nghệ cấy da siêu vi điểm được đánh giá là phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay

Sau thời gian dài thử nghiệm một số công nghệ trị sẹo, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã quyết định đưa vào ứng dụng phương pháp công nghệ cấy da siêu vi điểm mới nhất và trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhận chuyển giao công nghệ hiện đại bậc nhất này. Đây là một trong những giải pháp tiên tiến trên thế giới hiện nay có thể cho kết quả trị sẹo lõm và tái tạo da lên tới 90% được ghi nhận là sự đột phá vượt bậc so với các phương pháp điều trị trước đó.

Phương pháp chữa sẹo lõm tốt nhất hiện nay với hiệu quả trên 90% nhờ cơ chế làm đầy tiên tiến

Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng tạo ra những tổn thương “giả mạo” kích hoạt cơ chế tự làm lành của cơ thể, tác động trực tiếp vào lớp đáy của biểu bì kích thích sản sinh liên tục tế bào da mới lấp đầy các vùng sẹo lõm và lỗ chân lông thô.

Chỉ với 60 phút điều trị, làn da sẽ trở nên sáng min, săn chắc ngay lập tức, không chỉ vậy trong suốt liệu trình điều trị, hiệu quả sẽ tăng dần lên thấy rõ. Với liệu trình điều trị ngắn từ 3-6 lần, bạn sẽ cảm nhận thấy một làn da tươi mới xuất hiện, các vết lõm được lấp đầy tới hơn 90% và sắc tố đồng nhất.

Cung cấp dưỡng chất giúp “hồi sinh” làn da từ sâu bên trong

Song song với quá trình làm đầy, công nghệ cấy da siêu vi điểm còn cung cấp dưỡng chất kích thích tăng sinh các chuỗi collagen và elastin bị đứt gẫy nối liền các vùng thương tổn vốn có trên chuỗi. Nhờ vậy làn da trở nên căng mịn, se khít và săn chắc hơn.

Chữa trị sẹo lõm có nguy hiểm không?

Trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm hoàn toàn không gây nguy hiểm và rủi ro gì nên chị hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Cấy da siêu vi điểm được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Đồng thời được các chuyên gia, bác sĩ nhận định là công nghệ trị sẹo lõm thân thiện, không gây kích ứng hoặc có bất kỳ biến chứng nào đối với da.

Hơn nữa chị có thể yên tâm bởi trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Kangnam được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị da và được tiến hành theo quy trình trị sẹo an toàn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét