About Me

ảnh baner header

5 bí mật bất ngờ về kích thước dương vật của người Việt Nam


Phần lớn phái mạnh thường không hài lòng về kích thước “cậu nhỏ” của mình. Nhưng kích thước dương vật bao nhiêu mới là lý tưởng nhất? Hãy cùng “khám phá”  5 bí mật bất ngờ về kích thước dương vật người Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé.


1. Nhận xét của các nhà khoa học

Các nhà khoa học đã thực hiện một nghiên cứu trên gần 15.000 nam giới và đưa ra các số liệu phân tích. 

Theo đó, có đến 95% nam giới có kích thước dương vật nhỏ hơn 16cm. Điều đó có nghĩa là trong số 100 người chỉ có 5 người có dương vật dài hơn 16cm. 

Tương tự như vậy, chỉ có khoảng 5% nam giới có dương vật ngắn hơn 10cm.

2. Đo kích thước dương vật

Bạn có thể dùng thước để đo chiều dài dương vật đúng theo y khoa. Chiều dài “cậu nhỏ” được tính từ gốc dương vật đến đỉnh của nó. 



Gốc dương vật là nơi kết nối với xương mu, còn đỉnh dương vật là phần tròn ở cuối dương vật. Ngoài ra, chiều dài dương vật không bao gồm da bọc quy đầu (bao quy đầu).

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng thước đo chu vi xung quanh gốc dương vật hoặc giữa thân.

3.Kích thước dương vật người Việt Nam

Theo nghiên cứu vào năm 2008 của Bệnh viện Bình Dân và Đại học Y dược Hồ Chí minh đã tiến hành đo cậu nhỏ của khoảng 800 nam giới thuộc lứa tuổi từ 18 cho đến 48 tuổi. Nghiên cứu thực hiện để hỗ trợ những điều tra cơ bản giải phẫu học cơ thể đàn ông Việt Nam. 

Đồng thời cũng lấy làm cơ sở tư vấn cho các trường hợp không hài lòng với kích thước súng ống, giảm bớt cảm giác tự ti hay gánh nặng tâm lý khi nghĩ mình “thua thầy, kém bạn” của nam giới về khoản “cậu nhỏ” không được lực lưỡng như mong muốn.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, lúc bình thường chiều dài dương vật người việt nam trung bình là 6.6 cm và khi cương cứng cực đại là 11.2 cm, tương ứng với chu vi là 6.6 cm và 8.8 cm.



Những người có kích thước dương vật dưới mức trung bình một chút cũng là hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục hằng ngày. Tuy nhiên nếu kích thước quá khiêm tốn, chiều dài lúc bình thường chỉ đạt 3.8 cm và lúc cương cứng cực đại không quá 7.8 cm thì bạn cần phải có sự can thiệp của bác sĩ ngay để khắc phụ tình trạng trên.

4.Phái nữ nghĩ gì về kích thước “cậu nhỏ” của cánh mày râu?

Theo các nhà khoa học, nam giới và nữ giới có suy nghĩ khác nhau về kích thước dương vật người Việt Nam. Tỷ lệ phụ nữ hài lòng với kích thước dương vật bạn đời (85%) cao hơn rất nhiều so với nam giới (55%). Thật ra phụ nữ có nhiều mối quan tâm về sức hấp dẫn của đàn ông hơn là kích thước dương vật.

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên nhưng hầu hết phụ nữ đều không quan tâm lắm đến kích cỡ dương vật của bạn đời và điều này đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu. Ngược lại, nam giới rất quan tâm đến kích thước dương vật còn phụ nữ lại quan tâm nhiều hơn đến việc chàng có lãng mạn, dịu dàng và nhạy cảm với nhu cầu và mong muốn của họ hay không.

5.Cách làm dương vật to và dài tự nhiên

Titan gel là sản phẩm giúp cho dương vật của đàn ông to và dài tự nhiên, bên cạnh đó còn có khả năng hỗ trợ sinh lý cực tốt cho nam giới. Đến 93% người đã từng sử dụng Titan Gel đã phản hồi lại rằng trong những lần sử dụng đầu thời gian quan hệ đã trở nên dài hơn và độ cứng của dương vật mạnh hơn trước rất nhiều. 



Trong trường hợp bình thường, nó sẽ tăng thêm 1-2cm. Cách sử dụng rất đơn giản, dùng Titan gel trực tiêp mát xa lên dương vật hằng ngày, mỗi ngày 2-3 lần, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay thôi.

“ Kích cỡ cậu nhỏ bao nhiêu là lý tưởng ” thực sự không còn quá quan trọng. Nếu như người phụ nữ thực sự yêu bạn thì người ta sẽ không chú tâm quá nhiều đến việc cậu nhỏ của bạn có hơi dưới trung bình đôi chút. Miễn là cả hai luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là được. Vì thế, bạn đừng quá lo lắng mà hãy vun đắp hạnh phúc bằng những cách lý tưởng hơn nhé!



Đăng nhận xét

0 Nhận xét