About Me

ảnh baner header

Chuyên gia tư vấn về bệnh hôi nách ở tuổi dậy thì


Câu hỏi:“Em năm nay 15 tuổi. Em rất tự ti mỗi khi ra đường vì chỉ cần hoạt động hơi nhiều tí là cơ thể em ra rất nhiều mồ hôi, đặc biệt là vùng nách. Những lúc đó mùi rất kinh khủng. Em đã vệ sinh cơ thể cẩn thận đồng thời sử dụng các biện pháp ngăn mùi nhưng vẫn thấy tự ti. Em xin hỏi chuyên gia làm thế nào để loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả ở tuổi dậy thì. Phương pháp chữa theo mẹo dân gian có hiệu quả không ạ? Mong chuyên gia tư vấn giúp em ạ. Em xin cảm ơn!"



Trả lời: Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi.

Trước hết chúng ta cần phải hiểu rằng, tuổi dậy thì là tuổi mà cơ thể có rất nhiều sự thay đổi. Do vận động nhiều ở lứa tuổi này mà chúng ta tiết ra rất nhiều mồ hôi đặc biệt là vùng dưới cánh tay. Ở vùng này tuyến mồ hôi tiết ra nhiều acid béo không no, amoniac kết hợp với vi khuẩn trên cơ thể tạo ra mùi. Tâm lý ở lứa tuổi này cũng làm cho mồ hôi tiết ra nhiều hơn.

Trong thư bạn có chia sẻ bạn đã dùng biện pháp ngăn ngừa mùi nhưng vẫn không hiệu quả. Bạn có thể áp dụng một số cách trị mùi hôi bằng thiên nhiên dưới đây. 
  • Trị hôi nách với chanh

Chanh là một trong những nguyên liệu tự nhiên có thể giúp bạn trị hôi nách một cách hiệu quả, trong chanh có tính acid tự nhiên nên có thể ức chế hoạt động của các vi khuẩn và bão hòa các chất béo không no nên có thể khử mùi hôi hiệu quả. 

tri-hoi-nach-o-tuoi-day-thi-bang-chanh


Đặc biệt chanh có chứa rất nhiều vitamin C, nên sẽ giúp làn da luôn mịn màng, hạn chế các vết thâm cho vùng nách.

- Mỗi ngày trước hoặc sau khi tắm, bạn cắt 1/2 quả chanh và chà sát vào hai bên nách. 

- Sau đó để trong vòng 10-15 phút để các dưỡng chất có trong chanh thấm sâu vào da. 

- Đến khi bạn thấy vùng dưới cánh tay đã khô hẳn, thì dùng một một chiếc khăn mềm thấm nước và lau sạch.
  • Dùng trà xanh khử mùi hôi nách

Trong lá trà xanh có chứa rất nhiều các thành phần khác nhau, và là loại lá mang đến vô số công dụng có lợi cho sức khỏe. Lá trà có thể chống oxy hoá, chống ung thư, diệt khuẩn... Và hiện nay người ta hay sử dụng trà xanh trong việc khử mùi hôi nách với cách tiến hành vô cùng đơn giản.

tri-hoi-nach-o-tuoi-day-thi-bang-tra-xanh


- Bạn chỉ cần dùng 1 nắm lá trà xanh, sau đó rửa sạch và cho vào nồi đun sôi lên. 

- Bạn có thể dùng nước này để tắm, sẽ khiến cho cơ thể có mùi thơm dịu nhẹ. Đặc biệt là vùng dưới cánh tay sẽ trở nên sạch sẽ và khô thoáng hơn rất nhiều. 

- Ngoài ra dùng lá trà xanh mang đi xay nhuyễn và đắp trực tiếp lên nách cũng là cách làm khá hữu hiệu, nhưng trước hết bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng nách để loại bỏ bớt mồ hôi cũng như các bụi bẩn tích tụ. 

Với cách làm này, bạn nên kiên trì thực hiện 3 lần trong tuần và mỗi lần khoảng 20 phút để đạt kết quả cao nhất.
  • Trị hôi nách bằng cà chua: 
Trong thành phần của quả cà chua có chứa lượng lớn chất oxy hóa với khả năng khử mùi vượt trội. 

tri-hoi-nach-o-tuoi-day-thi-bang-ca-chua


- Bạn chỉ cần xay nhuyễn một quả cà chua cho một lần sử dụng.

 - Sau đó lấy hỗn hợp đó xoa lên nách, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Các liệu pháp trị hôi nách từ thiên nhiên này rất an toàn cho da, không gây kích ứng và có khả năng dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp thiên nhiên này là phải kiên trì và cần nhiều thời gian để hiệu quả khử mồ hôi được phát huy.

Xịt khử mùi TYJR – trị hôi nách ở tuổi dậy thì dứt điểm

Xịt khử mùi TYJR được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên đem lại hương thơm đặc biệt, không quá gắt cũng không quá nhạt nhòa, thích hợp dùng cho cả nam và nữ.

Tinh chất thảo dược trong dung dịch xịt khử mùi đặc biệt có tác dụng trong việc khử mùi hôi, kiểm soát quá trình bài tiết của tuyến mồ hôi giúp chó mùi cơ thể được cải thiện đáng kể qua thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.



Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này so với các sản phẩm khác trên thị trường đó là: sử dụng bảy loại enzyme thực vật khác nhau để tấc động đến tận các phân tử gây mùi hôi, một lần sử dụng nhưng đem lại cho khách hàng 3 hiệu quả cực kỳ bất ngờ:

– Tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây mùi.

– Tạo lớp màng bảo vệ ngoài da không cho mùi hôi phát sinh.

–  Không tái phát lại.

Với TYJR, hôi nách ở tuổi dậy thì không còn là nỗi ám ảnh, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tự tin trong các hoạt động thể thao ngoài trời, trong các mối quan hệ giao tiếp với bạn bè và thầy cô, sống hết mình để tận hưởng tuổi trẻ chẳng bao giờ thắm lại lần hai trong đời. (Nguồn: https://honghacmall.com/hoi-nach-o-tuoi-day-thi/)



Đăng nhận xét

0 Nhận xét