About Me

ảnh baner header

Biện pháp đơn giản giúp giảm nhức mỏi mắt tại nhà


Nhức mỏi mắt là tình trạng phổ biến nhiều người gặp phải, nhưng có thể giảm trừ nếu áp dụng đúng phương pháp.

Ngoài các nguyên nhân liên quan đến thói quen sinh hoạt không hợp lý, chấn thương, nhiễm khuẩn hay tuổi tác, ánh sáng xanh từ các loại màn hình như máy tính, smart phone, tivi... cũng được coi là "thủ phạm" gây bệnh cho mắt.



Do đó, bạn cần chú ý để có biện pháp khắc phục ngay. Dưới đây là 3 cách đơn giản nhưng hữu ích cho người hay bị nhức mỏi mắt.

1.Massage mắt: 

Theo Boldsky, đây là một trong những cách hiệu quả để giảm căng mỏi mắt. Hàng ngày, bạn nên massage nhẹ nhàng mí mắt, điều này giúp cải thiện lưu thông máu và giảm bớt các cơ xung quanh vùng mắt. Chúng kích thích tuyến lệ, ngăn ngừa triệu chứng khô mắt. 

2.Bài tập mắt: 

Đôi mắt cần phải tập thể dục thường xuyên để tránh nhức mỏi. Cách thực hiện: Lấy một chiếc bút chì đặt ở cách xa mắt khoảng một cánh tay. Sau đó, từ từ đưa nó lại gần mắt cho đến khi bạn nhìn thấy nó rõ ràng, rồi lại di chuyển bút chì ra khỏi tầm nhìn. Làm điều đó ít nhất 10-15 lần đều đặn. 


3.Sử dụng trà hoa cúc: 

Pha trà hoa cúc và để trong tủ lạnh. Đắp túi trà lạnh lên mắt, chúng sẽ giúp mắt thư giãn. Bạn có thể thử với túi trà ấm, cũng có tác dụng chữa mỏi mắt hiệu quả.

4.Bổ sung vitamin, khoáng chất:

Việc thường xuyên ăn những loại thực phẩm có chứa các vitamin, khoáng chất như axit béo omega-3, lutein, zeaxanthin, kẽm, đồng, vitamin A, C, E… sẽ giúp sức khoẻ của mắt tốt hơn, có thể tránh những vấn đề suy giảm thị lực liên quan đến tuổi tác như thoái hóa điểm vàng hay đục thủy tinh thể.



Các loại vitamin A, B, C cực kỳ tốt cho sự phát triển của mắt:

+ Vitamin A: có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ mắt cũng như tăng cường sức khỏe mắt chống lại sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, virus có hại.

+ Vitamin B: thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các tế bào cấu tạo nên mắt, giảm xuất huyết, tăng cường thị lực.

+ Vitamin C: bảo vệ mắt khỏi các tác hại của tia cực tím, chống lại quá trình , oxy hóa tế bào, phòng chống các bệnh lý nguy hiểm về mắt: đục thủy tinh thể, xuất huyết kết,….

5.Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ

Viên mắt Diệu Phương công thức hỗ trợ chữa mắt vô cùng hiếm có do giáo sư mắt Konoshita bào chế. Với vài trăm năm kiểm chứng hiệu quả trị liệu, hiệu quả vô cùng tốt. Sau khi sử dụng có hiệu quả, chục năm sau, thậm chí cả đời bệnh nhân cũng không còn bị tái phát, thay thế hoàn toàn phẫu thuật và trở thành “con dao phẫu thuật bằng dược liệu” hỗ trợ chữa các bệnh về mắt.



Tất cả các loại dược liệu được chọn đều là các loại thảo dược thiên nhiên mọc trong núi cao, có dược tính và hoạt tính cao; thêm vào rất nhiều loại dược liệu mạnh được điều chế bằng công thức gia truyền của giáo sư Konoshita, thuốc có hiệu quả nhanh và xuyên suốt. Áp dụng kỹ thuật sản xuất phun sương ion, phần tử thuốc chỉ có kích thước 1 nanomet, nên tỷ lệ hấp thụ rất cao.

Thuốc hỗ trợ chữa từ căn nguyên các bệnh về mắt, lợi gan khí, thông mạch máu, loại bỏ cộm mắt, gỉ mắt, chữa khỏi hoàn toàn các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, cườm nước, đục dịch kính, thoái hóa điểm vàng, mắt lão thị, ruồi bay, viêm giác mạc, viêm kết mạc… Viên mắt Diệu Phương được coi là cách giảm mỏi mắt hiệu quả.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét